MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chịu trách nhiệm quản lý phòng Marketing, phụ trách việc duy trì hình ảnh nhận diện thương hiệu.
– Đề xuất và triển khai kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs doanh số) của công ty.
– Tối ưu hóa các chiến dịch digital marketing trên các kênh online như: Google, Facebook, Zalo,..
– Chịu trách nhiệm đào tạo, xây dựng nhóm Digital Marketing, đảm bảo hoàn thành KPIs của nhóm.
– Giám sát hiệu quả với Bộ phận kinh doanh cũng như các bộ phận liên quan sau mỗi chiến dịch.
– Sáng tạo nội dung, ý tưởng tạo ra những content đột phá
– Đo lường hiệu quả các hoạt động Marketing online và đề xuất giải pháp tối ưu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Độ tuổi từ 24 đến 35.
– Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí.
– Kiến thức vững chắc về các nền tảng mạng xã hội Social Media.
– Thành tạo các công cụ Digital marketing: Google Analytics, Google Webmaster Tools, Facebook Analytics,…
– Khả năng kết nối, quản lý đội nhóm tốt.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương + thưởng
– Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, lễ, tết, du lịch trong và ngoài nước.
– Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
– Tạo điều kiện để ứng viên có môi trường làm việc tốt nhất;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV về email: dautham90@gmail.com
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2020